Hoppa yfir í megin innihald Hoppa yfir í stiklu valmynd Hoppa yfir í síðufót
  • Nýjast
  • Útgefið efni
  • Um
    • Um tímaritið
    • Ritstjórnarteymi
    • Persónuvernd
  • Senda inn efni
  • Hafa samband
Leita
  • Innskráning
  1. Forsíða /
  2. Útgefið efni /
  3. 2016: Sérrit 2016 - Um læsi

2016: Sérrit 2016 - Um læsi

Útgefið: 2016-12-04

Ritrýndar greinar

  • Byrjendur í lestri - Lestrarfærni tvö fyrstu árin í grunnskóla

    Rannveig Auður Jóhannsdóttir
    • PDF
  • Hvað ræður mishröðum framförum í textaritun barna? Langtímarannsókn á ritun frásagna og upplýsingatexta í 2.–4. bekk

    Rannveig Oddsdóttir, Hrafnhildur Ragnarsdóttir, Steinunn Gestsdóttir
    • PDF
  • Orðaforði og lesskilningur hjá börnum með íslensku sem annað mál - Áhrif aldurs við komuna til Íslands

    Sigríður Ólafsdóttir, Freyja Birgisdóttir, Hrafnhildur Ragnarsdóttir, Steingrímur Skúlason
    • PDF
  • Orðaforði og lestrarfærni - Tengsl við gengi nemenda í lesskilningshluta PISA

    Freyja Birgisdóttir
    • PDF
  • Samvinna um læsi í leikskóla - Áhrif K-PALS á hljóðkerfisvitund, hljóðaþekkingu, hljóðafimi og umskráningarfærni

    Anna Lind Pétursdóttir, Kristín Svanhildur Ólafsdóttir
    • PDF
  • Tengsl niðurstaðna á HLJÓM-2 við gengi á samræmdum prófum - Hverjir bæta stöðu sína og hverjir dragast aftur úr?

    Amalía Björnsdóttir, Jóhanna Thelma Einarsdóttir, Ingibjörg Símonardóttir
    • PDF

Upplýsingar

  • Til lesenda
  • Til höfunda
  • Til bókasafna

Þróað af

Open Journal Systems

Tungumál

  • English
  • Íslenska
Senda inn efni

Netla 

ISSN 1670 - 0244 - Tímaritið er öllum opið samkvæmt skilmálum Creative Commons Attribution 4.0 International License (CC BY 4.0)

Hafðu samband  

Anna Bjarnadóttir, verkefnisstjóri Háskóla Íslands

Netfang: annabjarnadottir.hi.is

Open Journal Systems Hosting and Support by: OpenJournalSystems.com