Ímyndarþættir sem spávísar um traust í bankageiranum

Þórhallur Guðlaugsson, Friðrik Larsen

Útdráttur


Í þessari grein er leitast við að svara eftirfarandi rannsóknarspurningum: Hvaða ímyndarþættir spá fyrir um traust til íslenskra banka og hvaða ímyndarþættir hafa mest vægi þegar spáð er fyrir um traust til íslenskra banka? Niðurstöður rannsóknarinnar eru að stærstum hluta byggðar á tveimur könnunum frá 2013 og 2014 en einnig nokkrum sambærilegum könnunum sem gerðar hafa verið á bankakerfinu, bæði fyrir og eftir bankahrunið 2008. Niðurstöður rannsóknarinnar leiða í ljós fjóra þætti sem skýra rúm 68% af breytileikanum í trausti. Þessir þættir eru: samfélagsleg ábyrgð, að leggja góðum málum lið, spilling og persónuleg þjónusta. Af þessum fjórum þáttum er samfélagsleg ábyrgð mikilvægastur.

Efnisorð


Ímynd; ímyndarmælingar; viðskiptabankar; traust.

Heildartexti:

PDF

JEL


K2; L4


DOI: https://doi.org/10.24122/tve.a.2014.11.1.1

Baktilvísanir

  • Engar baktilvísanir


Útgefandi er viðskiptafræðideild og hagfræðideild Háskóla Íslands, viðskiptafræðideild Háskólans í Reykjavík og Seðlabanki Íslands.

Creative Commons License
Útgefið efni tímaritsins er í opnum aðgangi samkvæmt skilmálum Creative Commons Attribution 4.0 License.

Kerfið er vistað af Reiknistofnun Háskólans.