Áhrif tónlistar í auglýsingum á vörumerkjavirði

Kári Kristinsson, Friðrik Eysteinsson, Katrín Halldórsdóttir

Útdráttur


Framkvæmd var tilraun, með það að markmiði að kanna áhrif tónlistar í auglýsingum á vörumerkjavirði. Útvarpsauglýsing fyrir óþekkt vörumerki (orkudrykk sem er ekki á markaðnum á Íslandi) var útfærð á þrennan hátt. Undir tal auglýsingarinnar, sem var eins í öllum þremur tilvikum, var annars vegar sett frumsamið lag sem samsvaraði vörumerkinu, hins vegar lag sem samsvaraði því ekki og í þriðja tilfellinu var engin tónlist. Sama lag, en í mismunandi útsetningum, var notað í báðum tilraunahópum. Þvert á niðurstöður fyrri rannsókna benda niðurstöðurnar ekki til þess að aukin skynjuð samsvörun milli tónlistar og vörumerkis auki vörumerkjavirði.

Efnisorð


Vörumerkjavirði; auglýsingar.

Heildartexti:

PDF

JEL


M31; M37


DOI: https://doi.org/10.24122/tve.a.2012.9.1.4

Baktilvísanir

  • Engar baktilvísanir


Útgefandi er viðskiptafræðideild og hagfræðideild Háskóla Íslands, viðskiptafræðideild Háskólans í Reykjavík og Seðlabanki Íslands.

Creative Commons License
Útgefið efni tímaritsins er í opnum aðgangi samkvæmt skilmálum Creative Commons Attribution 4.0 License.

Kerfið er vistað af Reiknistofnun Háskólans.